Chuyên sửa máy giặt trên đường Nguyễn Cư Trinh Quận 1

Tại đường Nguyễn Cư Trinh khu vực Quận 1, khi quý khách có nhu cầu sửa máy giặt hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin sau:



Là một trong những công ty sửa máy giặt lâu năm tại TPHCM, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy giặt tận nhà khu vực Quận 1 trong thời gian nhanh nhất

Tự tin hỗ trợ khách hàng chẩn đoán chính xác nguyên nhân hư hỏng, báo giá sửa chữa theo khung giá quy định sẵn của công ty

Tất cả dịch vụ công ty cung cấp luôn đi kèm với chế độ bảo hành dài hạn, dán tem bảo hành ngay sau khi sửa chữa, giúp khách hàng an tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi

Ngoài cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà khu vực Quận 1, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn và giúp khách hàng nhận biết các nguyên nhân hư hỏng thường gặp trên máy giặt, được đăng tải thường xuyên trên website của công ty

Một số ý kiến của khách hàng tại Quận 1

Anh Dũng ở Đa Kao 091681xxxx

Tôi từng liên hệ sửa board tại đây, công ty làm việc rất chuyên nghiệp, kiễm tra nguyên nhân hư hỏng rỏ ràng rồi mới báo giá sửa chữa

Thời gian bảo hành và chính sách hậu mãi cũng rất tốt

A Thông 098244xxxx

Máy giặt tôi bị liệt phím, tôi thường xuyên đi làm tại công ty giờ hành chính nên thời gian rất ít.

Công ty hỗ trợ hẹn giờ đến kiễm tra nguyên nhân và sửa chữa rất nhanh chóng. Tôi rất hài lòng

C Hằng 090729xxxx

Máy giặt của tôi bị sụp lồng giặt do tôi giặt đồ quá nhiều, tôi có liên hệ với dịch vụ sửa máy giặt tại đây và cảm thấy rất hài lòng

Tôi sửa lỗi này hết 300.000 VNĐ và được các anh kỹ thuật làm rất kỹ, cho tới nay thì lỗi đó không còn xuất hiện nữa

Cô Liên 0166520xxxx

Máy giặt của tôi bị hư board, tôi đã kiễm tra nhiều nơi và báo giá sửa board rất cao.

Sau đó tôi tình cờ tìm được số điện thoại của kỹ thuật viên sửa máy giặt Quận 1, tôi liền gọi hỏi giá thì được công ty báo giá tốt hơn những nơi mà tôi từng hỏi trước đây.

Tôi đồng ý sửa chữa thì được công ty hỗ trợ sửa ngay trong ngày. Tôi rất hài lòng cách làm việc nhanh chóng của công ty

Xem thêm video 5 cam kết khi sử dụng dịch vụ sửa máy giặt tại Quận 1


CÁC CHI NHÁNH CỦA CHÚNG TÔI